วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ทรงผม

เรื่องของผม.....

ไม่ใช่เรื่องไกลตัว....และต้องให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะผมคือส่วนที่สำคัญ...
สำหรับหนุ่มหน้าตาดี หรือสาวหน้าตาสวย...ไม่ต้องแค่ทรงผมก็ได้...
แต่สำหรับคนหน้าตาปานกลางถึง..... ก็ต้องแน่นกันหน่อย....
บุคลิกดี....สร้างได้ การสร้างบุคลิกที่ดี ต้องสร้างกันตั้งแต่หัวถึงเท้านั้นแหละจร้า....
เรื่องของเรื่องคือ .....คนเราจะสวยจะหล่อมันต้อง......สร้างบุคลิก...กันก่อน

สำหรับทรงผมเป็นส่วนสำคัญสำหรับ.....ใบหน้า...
การเลือกทรงให้เหมาะกับใบหน้า ก็อย่างที่เคยบอกไว้คือ ....โครงหน้าของแต่ละคนไม่เหมือน...
ว่าไปตามโหวงเฮ้งของจีนก็ว่าไปอย่าง....หุหุ ไม่สวยไม่หล่อ แต่รวยก็ดีนะ.....
นี้ก็เป็นบุคลิกเช่นกัน....
ดังนั้นมาสร้างบุคลิกเรื่องทรงผมกันสักหน่อย..... สำหรับครั้งนี้เอาเรื่องผมยาว....กันเลย...
สำหรับผมยาวนั้น...เหมาะทั้งชายและหญิงที่ชอบผมยาว แต่ต้องดูรูปร่างหน้าตาด้วยเน้่อ.....
ถ้าอ้วนละก็คิดดู ดีๆ..... ยิ่งไม่น่าดูนะสิ

ทรงผมยาวเป็นทรงผมที่คลาสสิกที่สุด คือไม่ต้องไปแต่งอะไรมากมาย...
ปล่อยไปตามธรรมชาติ...เพียงแต่ดูแลไม่ให้ผมเสียก้เท่านั้นเอง.....

ดูตัวอย่างต่อในตอนต่อไป
เรื่องทรงผมยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น