วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ทรงผมยาว/ดาราหน้าหล่อ

เรื่องของทรงผม


ทรงผมยาว ในยุคก่อนๆ นั้น คนสมัยโบราณมักจะไว้ผมยาวทั้งผู้ชายและผู้หญิง....
แล้วนำมาเกล้าซึ่งสวยงามดี.....สำหรับในยุคปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นสำหรับคนชอบผมยาว.....
ดังนั้นวันนี้นำเสนอตัวอย่าง จากดารารูปหล่อของเกาหลี โจ อิน ซอง....



อันนี้เป็นทรงผมในการแสดง แต่ดูดีๆ ....โึครงหน้าแบบโจอินซอง เหมาะกับทรงผมยาวเช่นกัน...
เพราะใบหน้ารูปไข่ เป็นรูปหน้าที่สวยงาม มีโครงหน้าที่สมส่วนเหมาะกับทุกทรงก็ว่าได้.....
สำหรับใครที่มีใบหน้าเช่นนี้ก็ไม่ต้่องห่วงเรื่องทรงผมหลอกจร้า......

สำหรับการไว้ผมยาว เหมาะสำหรับคนใบหน้าแบบนี้เลย.....
ท่านที่มีใบหน้าในรูปแบบอื่นๆ ก็สามารถทำผมยาวได้ แต่ต้องดูในเรื่องรูปแบบทรงอีกทีว่าควรเป็นรูปแบบใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น