วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

2PM หนุ่มเกาหลี...กะทรงผม

ทรงผมหนุ่มๆ เกาหลี ในยุคหนึ่งที่ดูแล้วน่ารักดี






สำหรับใครที่ชอบทรงผมแบบนี้ผมว่าน่ารัก ทรงกะลาหรือทรง 4 เต่าทองในอตีด ทำให้จำของทรงดูเรียบร้อยอย่างไรก็ไม่รู้แต่ที่แน่ๆ ชอบมากๆ ทรงนี้ แต่เดี๋ยวนี้หนุ่ม 2 pm เปลี่ยนทรงแล้ว ไปเป็นแนวใหม่ สำหรับแฟชั่นทรงผมมักจะซ้ำไปซ้ำมานั้นแหละครับ ซึ่งทรงผมแนวใหม่เกินไปคนก็อาจจะรับไม่ค่อยได้
ส่วนใหญ่จะเป็นญี่ปุ่นที่ล่ำยุคทางด้านทรงผม เพราะเขาไม่ค่อยแค่สักเท่าไหร่กับสายตาที่มองมา แฮ่ๆ ช่างกล้า ส่วนเราเองคงไม่ถึงขนาดนั้น เอาพอหอมปากหอมคอ ........ก่อน
ขอบคุณภาพประกอบจาก starnews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น