วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แฟชั่นทรงผมกับใบหน้า

ทรงผมกับใบหน้า.....

ใช่ว่าใครๆ ก็ทำทรงผมให้เข้ากับหน้าได้....
เพราะเรื่องใบหน้า......อย่างอธิบายตามหลักโหงวเฮ้ง......
มีความแตกต่างกันไป.....ซึ่งใบหน้าแต่ละแบบต้องมีรูปแบบ...
ทรงผมที่เข้ากับใบหน้าด้วย.....เพื่อลดจุดด้อยและเสริมจุดเด่นแต่ละแบบ....
ดังนั้น...เรื่องนี้ต้องการเรียนรู้ไปพร้อมๆ....กัน...น่าจะดี....
นะจ๊ะพี่น้อง.....เพราะถ้าหากอยากสวยอยากหล่อ.....แต่เราไปทำผมแบบ.....
ตามแฟชั่น...หรือตามกระแส......แต่หน้าไม่ให้...ละก็...ตกกระป๋องไปเลยนะ.....
ดังนั้นมาดูกันว่า.....ความคิดของคนเขียน blog จะต่างจาดพี่น้อง...บ้างหรือเปล่า....
อต่ไม่จำเป็นต้องเชื่อทั้งหมดนะ.....เพราะอันที่จริงแล้ว....มันขึ้นอยุ่กับตัวเรา...เป็นสำคัญ.....
หากมั่นใจซะอย่าง....ก้ไม่จำเป็นต้องแค่......
เราชอบแบบไหนก็ตามใจ...
แต่ที่จะนำเสนอพี่น้องให้ทราบกัน...เป็นเพียงทางเลือกเท่านั้นเองจร้า......
ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ...เดี๋ยวครั้งหน้าต่อเรื่องทรงผมให้เลยจร้า.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น