วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

ความบันเทิงบนหน้าจอ

สวัสดีพี่้น้องทุกท่าน....ที่แวะเวียนกันมาทั้งขาประจำและขาจร......
ก็ยินดีตอนรับทุกท่านนั้นแหละจร้า.......

หลายๆ เรื่องราวบนหน้าจอทั้งจอทีวี และจอคอมที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน.....
มีอะไรให้แปลกใหม่อยู่เสมอ....หลายคนชอบเรื่องความบันเทิงเป็นหลัก.....
เราก็ใช้ในทางบันเทิง.....ส่วนบางคนก็ชอบแบบวิชาการ...แสวงหาความรู้.....ก็มีให้เลือกอีกมากมายเช่นกัน.....
แต่สิ่งที่สำคัญในยุคนี้...........คือความบันเทิงที่ดูแล้วไม่บันเทิงซะเลย.....
คือการใช้สื่อบันเทิงในเชิงลบ.........
เขียนด่ากันซะเป็นส่วนใหญ่....เรา เหล่านักเสพข่าวบันเทิง....
ก็อดซะไม่ได้ที่จะต้องตามข่าวร้อนแรง...หลายๆ เรื่อง...ที่วงการบันเทิงนำเสนอ......
ฉะนั้นก็ตามแนว blog เราไม่สนกับความบันเทิงเชิงลบ.....เราก็เพียงแต่อยากเน้นให้วงการบันเทิง....
บ้านเรามีแต่ความบันเทิงเชิงบวกเป็นส่วนใหญ่......
ใครอยากเสพเรื่องราวความบันเทิงเชิงบวก....ก็ติดตาม blog เราดีกว่า.....
แล้วมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน.....ว่าควรปรับควรแก้ตรงไหนให้เป็นประโยชน์น่าจะดี
.......
ในยุคปัจจุบันอินเตอร์เน็ต...มีอิทธิพลมากต่อการรับรู้ของพวกเรา.......
การเสพข่าวก็ควรพิจารณาด้วยวิจารญาณ...น่าจะดีที่สุด......
และก็มีอีกไม่น้อย...ที่มักจะกล่าวหานักเขียนบนโลกออนไลน์โดยเหมารวมว่า....ไม่ดี.....
อันที่จริง...มีนักเขียนออนไลน์ไม่น้อยที่เขียนเรื่องราวดีๆ และสร้างสรรให้....พี่น้องได้รับอ่านรับชม.....

ฉะนั้นพี่น้องเรา นักท่องเน็ตก็ใช้วิจารญาณในการรับข่าวสารด้วยนะจ๊ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น