วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

ทรงผมสไตล์เกาหลี

ดาราเกาหลี กับทรงผมแฟชั่น

ของคู่กันจริงๆ สำหรับดาราเกาหลีถึงเวลาของยุคผมเกรียนระบาดในนักร้อง น่ารักไปอีกแบบหนึ่ง ซึ่งรูปลักษณ์ของนักร้องเกาหลีเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ น่าสนใจดี มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีทั้งถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่ก็ดีทำให้ได้เห็นสิ่งดีๆ ที่เขาสรรหามาสร้างบุคลิกให้กับนักร้องในสังกัด วันนี้เลยเอาตัวอย่างมาให้ดูพอเป็นพิธี


หล่อไปอีกแบบ.....
แฟชั่นทรงผมขึ้นอยู่กับเราว่าชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้น....
มั่นใจตนเองหล่อแน่จ้า......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น