วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

ทรงผมย้อนรอย

มาอีกแล้วสงสัยตอนที่ 3 แล้วมั่งกับเรื่องทรงผม





เก็บมาฝากอีกแล้วกับทรงเดิมๆ ตอนเกาหลีบุกตลาด อันนี้วงดงบังชินกิ ยังเด็กน่ารักเลย
ทรงผมช่วงนั้นฮิตกันแบบนี้จริงๆ เพราะเรารับวัฒนธรรมเอเชียโมเดลจากญี่ปุ่นนำ ตามด้วยเกาหลี จนเกาหลีแซงญี่ปุ่นขาดด้านแฟชั่น เลยเอามาดูเพื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับคนสนใจแฟชั่นทรงผมในยุคบุคเบิกบันเทิงเกาหลีโกอินเตอร์........ สำหรับภาพประกอบเหมือนเก่าๆ ไปนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น