วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

หล่อด้วยยิ้ม

วันนี้เอาสาระเล็กน้อยกันบ้างแล้วกัน.....

การยิ้มนับว่าเป็นสร้างบุคลิกภาพที่ดีอย่างหนึ่งเพราะเมื่อเรายิ้ม เป็นการสื่อสารทางกายชนิดหนึ่ง
ที่แสดงถึงความเป็นมิตร ดังนั้นดารานักร้องหากมีรอยยิ้มละก็เท่ห์สุดๆ ก็ว่าได้ สำหรับพวกเราพี่น้อง blog ก็เช่่ยกันหากเราฝึกยิ้มเป็นประจำยิ้มใส่กระจกก็ได้ จะรู้ว่าเราอารมณ์ดีขึ้น ดังนั้นพอเครียดๆ หัดยิ้มให้กับตนเอง
.....หุหุ คงคิดว่าบ้าไปแล้วแน่ๆ ละสิแต่อันที่จริงแล้วการยิ้มสามารถสื่อถึงจิตใจของเรา แรกๆ อาจจะยิ้มไม่ค่อยเต็มที่เพราะอาย แต่นานๆ ไปมันจะเป็นธรรมชาติไปเอง บริหารเสห่น์ด้วยการยิ้มสิจ๊ะ แล้วคุณจะมีเสห่น์มากขึ้น....เราลองมาดูตัวอย่างแล้วกัน คนหล่อๆ น่ารักมาเป็นนายแบบยิ้มให้แล้วกัน หุหุ

ยิ้มแบบแอบๆ
ยิ้มแบบเห็นฟัน
ยิ้มแบบน่ารัก
ยิ้มแบบพองาม

....ลองยิ้มเดี๋ยวนี้เลยพี่น้องรับรองวันนี้คุณจะรู้สึกดีแน่นอน.... หุหุ
บริหารเสห่น์ด้วยยิ้มกันนะจ๊ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น