วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แฟชั่นทรงผม/สาวเกาหลี

สวัสดีจ้า วันนี้นำเสนอแฟชั่นทรงผมของเหล่านักร้องวง Wonder Girls





ดูแล้วก็นำไปประยุกต์ใช้ว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า การเลียนแบบทรงผมดารา นักร้อง ก็ต้องคำถึงลักษณะใบหน้าของเราด้วยเนื่องจากใบหน้าของแต่ละคนนั้นมีโครงหน้าไม่เหมือนกัน เราก็สามารถเลียนทรงผมของดาราที่มีลักษณะใบหน้าคลายเรา แล้วทรงที่เราทำจะดูดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างบุคลิกของตนเองให้ดูดีขึ้น การเลียนแบบจึงไม่จำเป็นเสมอไปว่าไม่ดี ทรงผมเรามีสิทธิเลียนแบบได้ ซึ่งส่งผลดีต่อเจ้าของทรงคนแรกๆ ด้วยซ้ำไป เพราะเขาได้กลายเป็นผู้นำแฟชั่นทรงผม หุหุ อย่างไรก็ตามเลือกตามความเหมาะสมกับใบหน้าเราก็แล้วกัน วันนี้เลยเอาเฉพาะทรงผมของสาวๆ Wonder Girls มาพอเป็นสังเขป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น