วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สูตรฟอกหน้า

ท่านอยากหน้าใสเหมือนใคร เอาแบบยุนอา หรือแม่สาวซันนี่ วง SASD




วันนี้นำเสนอสาวใส หล่อใสด้วยสูตรฟรีๆ ที่เราแจกให้ท่าน หุหุ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการมาร์คหน้าหรือฟอกหน้าคงหาสูตรกัน และเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนไม่รู้จะเอาสูตรไหนดีกันแน่ ดังนั้นมาอ่านกันสักหน่อยนะ สำหรับสูตรบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยน้ำผึ้งกันดีกว่า
สูตรที่ 1 สูตรบำรุงผิวหน้าด้วยนำ้ผึ้ง
น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
มะนาว 1 ผล

ง่ายๆ นำน้ำผึ้งที่เตรียมไว้ผลสมกับนำ้มะนาวนิดหนึ่ง แล้วผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาฟอกหน้าโดยเว้นที่ขอบตาทั้งสองข้าง เวลาฟอกจะรู้สึกเหนียวและแสบนิดหนึ่งเนื่องจากกรดจากน้ำมะนาวจะไปกัดผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป และน้ำผึ้งก็สามารถซึมเข้าผิวได้ดี ซึ่งระยะเวลาในการฟอก ก็ประมาณ 10 -15 นาที ค่อยล้างออก หรือจะนานกว่านั้นก็ได้ หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วคุณจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น สูตรนี้ผู้เขียนลองดูแล้วใช้ได้ดีพอสมควร แต่ไม่ชอบตรงที่น้ำผึ้งมันเหนียวติดหน้าเวลาฟอกเท่านั้นเอง

สูตรที่ 2 สูตรฟอกหนาด้วยดินสอฟอง
ดินสอฟอง 2 - 3 ก้อน (ก้อนเล็ก)
มะนาว 1 ผล
น้ำเปล่า พอประมาณ
นำส่วนผสมรวมกัน อย่าลืมนะอย่าใส่มะนาวทั้งลูก หุหุ ล้อเล่น สำหรับมะนาวก็แล้วแต่ใส่พอประมาณถ้าใส่น้ำมะนาวมาก็จะแสบหน้านิดหนึ่ง แต่เวลาฟอกก็เว้นรอบตาด้วย และอย่าดูทีวี เพราะการฟอกหน้าในลักษณะนี้จะทำให้หน้าท่านดึง เวลาฟอกก็อย่าขยับหน้ามากให้หน้านิ่งๆ จะได้หน้าเด้งดึงสวยขึ้น และอย่าไปยิ้มเวลาฟอกก็แล้วกัน หน้าเหี่ยวขึ้นมาจะว่าไม่บอก อยากหน้าดึงต้องสูตรดินสอฟองนะจ๊ะอันนี้ก็ลองแล้วใช้ได้ดี แต่เสลาล้างออกล้างด้วยสบู่นะจ๊ะเพราะมันล้างออกด้วยน้ำเปล่าไม่ค่อยออก แต่ถ้าล้างด้วยสบู่จะรู้สึกว่าหน้าดึงขึ้น ไม่ควรฟอกบ่อยเกินไปสำหรับคนหน้าแห้ง.....เพราะการฟอกหน้าด้วยดินสอฟองทำให้หน้าแห้ง แต่อาทิตย์ละครั้งน่าจะดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น