วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทรงผม

ทรงผมมีความสำคัญมาต่อใบหน้า ถ้าหากใบหน้าเราอ้วนทรงผมก็ช่วยได้ ใบหน้าเล็กทรงผมก็ช่วยได้เช่นกัน แล้วทรงผมแบบไหนละถึงจะเหมาะกับหน้าเรา
ก็อย่างเช่นเคยนะครับ ผมมักจะนำตัวอย่างของดารานักร้องมาเป็นแบบให้พี่ๆ น้องๆ ได้ตัดสินใจตัดแต่งทรงผมดารา เอาแบบที่ว่าโครงหน้าคล้ายเราก็จะทำให้เราดูดีไปด้วย เพราะดารา นักร้องกว่าจะผ่านทรงผมออกมาแต่ละครั้ง ช่างตัดผมต้องออกแบบมาให้เก๋ที่สุด และหากนำแฟชั่นได้เลยยิ่งดีใหญ่ทำให้ดาราโด่งดังไปด้วย เพราะเป็นผู้นำแฟชั่นทรงผม

วันนี้เอาเป็นว่ามาดูทรงผมสั้นกันดีกว่า
สำหรับผมสั้นทำให้เจ้าของใบหน้าดูเด็กและใสๆ การตัดทรงผมสั้นเหมาะกับวัยทีนเป็นที่สุด เพราะอยู่ในช่วงที่ใบหน้ากำลังสดใส และถ้าใบหน้าเรามีรูปโครงหน้าสมส่วนอยู่แล้วน่าจะตัดผมสั้นโชว์ใบหน้าอันหล่อ หรือน่ารักของเรา ดังนั้นถ้าหากโครงหน้า หรือใบหน้าเราสวยไม่จำเป็นต้องเอาผมมาปกหน้าทำให้เห็นหน้าไม่ชัด ดังนั้นหากน่าเด็กก็ตัดผมสั้นน่าจะดี หุหุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น