วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สาวสวย/หน้าใส

สาวๆ แดนมังกรปะทะสาวแดนโสม









วันนี้นำเสนอสาวสวย หน้าตาน่ารัก ใครชอบก็แวะเวียนมาดูเลย มาพูดถึงเรื่องความน่ารักใสๆ ของสาวที่เหมาะสมกับบุคลิกรูปหน้ากันดีกว่า สำหรับพี่ๆ น้องๆ ที่แวะเวียนมาเยือนกันเสมอๆ นะจ๊ะ หนุ่มๆ เข้ามาก็ได้ไม่ว่ากัน หุหุ สำหรับบุคลิกของสาวน่ารักวันนี้เอาเป็นว่ายกตัวอย่างสาวจีนกับสาวเกาลีทั้งสามท่านก็แล้วกัน ได้แก่ อึนเฮ หวงเซิ่ง อี และLiu Yi Fei ผู้รับบทแม่นางเซียวเล่งนึ่ง เมื่อปี 2006
เอาละจ้าเข้าเรื่องซะหน่อยสำหรับบุคลิกสาวคนแรกอึนเฮที่สาวไทยวัยทีนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเลียนแบบแอ๊บแบ๊วทำตาโตแก้มยุ้ยหุหุ ก็ได้รับกระแสจากสาวคนนี้แหละ แต่สำหรับอึนเฮทำน่ารัก แต่สาวไทยบางคนทำมันออกจะผิดธรรมชาติไปนิด แต่ก็ไม่ว่ากันแล้วแต่ความชอบ อันนี้เขาเรียกว่าน่ารักแบบใสๆ
ส่วนคนที่ 2 หวง เซิ่ง อี สาวจีนอีกคนที่ออกบุคลิกน่ารักแบบเรียบร้อยเพราะดูจากใบหน้าเธอแล้วดูเรียบร้อย บุคลิกจึงน่าจะสุขุมและเรียบร้อย เดาเอานะไม่รู้ว่าเขานิสัยแบบไหนคนเขียนก็เม้าส์ไป......
ส่วนคนสุดท้ายเขียนชื่อกลัวจะผิดเลยเอาเป็น Liu Yi Fei แล้วกัน สาวน่รักคนนี้สำหรับผู้เขียนเองแล้วชอบสาวคนนี้ดีเพราะเธอหน้าตาออกน่ารักแบบคุณหนูดี ดูใส่ๆ อันนี้ช่วงหนังจีนระบาดเมื่อหลายก่อนผู้เขียนเองก็ติดจนแทบจะเลิกไม่ได้หุหุ ใครที่อยากใสๆ อย่างดาราที่ผู้เขียนนำมาแนะนำก็อย่าไปฝืนกับบุคลิกของเรามากนัก แต่จริงๆ แล้วแต่ละคนล้วนมีบุคลิกภาพเฉพาะตัวหาบุคลิกเด่นๆ ของเราเพื่อจะได้มีเอกลักษณ์ที่ดีต่อตัวเราเองแล้วกันไม่ต้องไปเลียนแบบใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น